Skriflegur samningur

sunnudagur, 5. júlí 2009

 

Hvernig get ég sem neytandi tryggt mína stöðu þegar kemur að viðskiptum við þjónustuaðila?

Þegar neytandi hefur fengið t.a.m. iðnaðarmann til að vinna verk fyrir sig, hafa vandamál oft skapast í framhaldinu þegar reikningur fyrir vinnuna berst neytanda. Mörgum bregður í brún og telja reikninginn vera óhæfilega háan og lenda svo í deilum við iðnaðarmanninn vegna greiðslu hans.  Auðvelt er að koma í veg fyrir slíkt óþarfa vesen, með því einu að gera strax í upphafi skriflegan samning um vinnuna. Jafnframt er mikilvægt að biðja um verðáætlun við upphaf verks svo verðið komi ekki óþarflega mikið á óvart.   
        
Neytendasamtökin hvetja því neytendur eindregið til að gera skriflean samning þegar leitað hefur verið tilboða í hin ýmsu verk, t.a.m. iðnaðarmanna, óháð því hversu stórt verkið er í sniðum. Samningur sem tekur á helstu þáttum verks, ásamt kostnaði við vinnuna, er best til þess fallinn að sanna hvað aðilar sammæltust um í upphafi. Mikilvægt er að vanda til samningsgerðar og hafa frekar fleiri atriði í samningnum en færri, enda koma sönnunarerfiðleikar of upp á yfirborðið. 

Á síðu Neytendasamtakanna má nálgast staðlað eyðublað sem neytendur og seljendur þjónustu geta notað þegar þeir gera með sér samning um þjónustu.